thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư
Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư phong cách độc đáo

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư là gì

Thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư là một quá trình phức tạp và đòi hỏi sự chú ý đến từng chi tiết. Hãy đồng hành cùng thietke-kientruc.vn tìm hiểu một sốnhững yêu cầu cũng như lưu ý khi thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư.

Đầu tiên, việc thiết kế nội thất phải phù hợp với không gian căn hộ, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Nên lựa chọn các sản phẩm nội thất có kiểu dáng hiện đại, đẳng cấp và tiện nghi để tạo nên một không gian sống đẳng cấp và thoải mái.

khái niệm thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư
Sử dụng nội thất tinh giản khi thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư

Khi thi công, cần chú ý đến việc sử dụng các vật liệu xây dựng và thiết bị nội thất chất lượng, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cho không gian sống. Nên sử dụng những giải pháp tiết kiệm không gian, tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi.

Đồng thời, sắp xếp đồ nội thất một cách khoa học và tiện nghi giúp cho việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn. Tất cả những yếu tố này sẽ giúp bạn tạo nên một không gian sống đẳng cấp và hiện đại cho căn hộ chung cư của mình.

Sắp xếp đồ khi thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư
Sắp xếp đồ khoa học khi thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư

Các mẫu thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư theo diện tích

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư 30m2 cho thuê

Thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ dưới 30㎡ thích hợp cho các bạn có nhu cầu cho thuê nội thất. Không gian được tô điểm bằng những gam màu tương phản như trắng, xanh dương, xanh navy tạo nên không gian cá tính và năng động.

Nội thất căn hộ được đơn giản hóa với những vật dụng cơ bản như sofa, tủ quần áo âm tường, tủ bếp. Điểm nổi bật của căn hộ này là phong cách thiết kế đặt giường ngay sau ghế sofa. Smart mang đến một không gian nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế tủ bếp liên thông với giường ngủ giúp tiết kiệm diện tích và tạo sự thuận tiện cho bạn trong quá trình sinh hoạt.

Màu trắng xanh dương khi thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư
Phong cách cá tính với màu trắng – xanh dương khi thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư 30m2 cho người độc thân

Kiến trúc và thiết kế nội thất của căn hộ nhỏ 30 mét vuông này được thiết kế thông minh. Tận dụng triệt để những khoảng trống trong không gian để thiết kế những sản phẩm cần thiết trong nhà như tủ bếp, tủ quần áo… Cũng giống như những dạng căn hộ nhỏ khác, những sản phẩm nội thất được lựa chọn đều có phong cách thiết kế giống nhau. Thiết kế thông minh, đa năng tạo không gian sạch sẽ, hiện đại. không gian.

Căn hộ tuy nhỏ nhưng được thiết kế nội thất chung cư với tông màu hồng, vàng, trắng và những gam màu nổi bật khác mang đến không gian đậm chất retro mới lạ.

Không gian Retro khi thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư
Phong cách Retro mới lạ khi thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư 40m2 cho các cô gái độc thân

Thiết kế và thi công nội thất chung cư 40m2 này đơn giản, tinh tế với tông màu trắng làm chủ đạo, phù hợp với những cô nàng độc thân. Toàn bộ không gian bao gồm ghế sofa đôi, bàn cà phê, tủ bếp, bàn ăn và ghế,…

Để giảm bớt sự đơn điệu và nhàm chán, lưu ý khi thi công nội thất chung cư là các bạn nên bổ sung thêm các yếu tố xanh lam để mang đến sự tươi mới và tràn đầy sức sống cho không gian. Bước vào căn hộ này, bạn được chào đón bởi sự yên tĩnh, nhẹ nhàng và thoải mái.

Căn hộ dành cho những cô nàng độc thân khi thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư
Căn hộ dành cho những cô nàng độc thân khi thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư

Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư sang trọng, hiện đại, đẳng cấp nhất tại Avalo

Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư cho vợ chồng trẻ

Nội thất căn hộ nhỏ 50m2 của vợ chồng trẻ được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu nổi bật mang đến không gian sinh động và quyến rũ. Không gian căn hộ nổi bật với hai gam màu xanh navy và hồng cam mang đến cảm giác tươi mát, giúp cuộc sống lứa đôi thăng hoa, hạnh phúc hơn.

Bố cục không gian của căn hộ, phòng khách, bếp, phòng ngủ được tích hợp với nhau tạo sự thuận tiện cho bạn trong quá trình sinh hoạt. Trong phòng khách được bố trí thêm bàn làm việc kết hợp giá sách rất thích hợp cho những người thường xuyên làm việc tại nhà.

Màu hồng cam làm nổi bật thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư cho đoi vợ chồng trẻ
Màu hồng cam làm nổi bật thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư cho đoi vợ chồng trẻ

Một điểm tuyệt vời của căn hộ này là phòng bếp và phòng khách được thiết kế sát ban công. Giúp bạn tận hưởng hương vị nhẹ nhàng của thiên nhiên và tạo sự thông thoáng trong căn hộ.

Xem thêm: Thi công, thiết kế nội thất chung cư trọn gói, tiết kiệm ngân sách tại Avalo

By KTS Nguyễn Thế Thưởng

Xin chào, tối là Nguyễn Thế Thưởng một kiến trúc sư tại AVALO có nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Có nhiều công trình và thiết kế nội thất, kiến trúc được gia chủ yêu thích. Tôi sẽ cùng bạn chia sẻ về những thứ tôi đam mê: Hãy theo dõi tôi trên mạng xã hội: pinterest.com/thietkekientruc01, gab.com/thietkekientruc01, twitter.com/thietkekientru2

4 thoughts on “Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư phong cách độc đáo”

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *