Báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ
Báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ MỚI NHẤT

Báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ dựa vào những yếu tố gì?

Thiết kế nội thất phòng ngủ là một công việc quan trọng trong việc tạo nên không gian sống tiện nghi, đẹp mắt và thoải mái. Một trong những yếu tố quan trọng trong việc tính toán báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ là diện tích phòng. Diện tích phòng ngủ sẽ quyết định số lượng đồ nội thất có thể đặt trong phòng.

Các yếu tố khác bao gồm chất liệu, màu sắc và độ bền của đồ nội thất. Chất liệu thường ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm, vì vậy, khi lựa chọn chất liệu, bạn cần phải cân nhắc giữa chất lượng và giá thành. Đồng thời, màu sắc cũng ảnh hưởng đến giá thành thiết kế nội thất phòng ngủ.

Báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ tùy từng công ty thi công
Báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ tùy từng công ty thi công

Ngoài ra, phong cách thiết kế cũng là yếu tố quan trọng. Có rất nhiều phong cách thiết kế phòng ngủ khác nhau để lựa chọn như thiết kế nội thất đơn giản, hiện đại, truyền thống, vintage, retro,.. và mỗi phong cách sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào độ phổ biến và độ khó khăn trong việc thi công.

Cuối cùng, chất lượng dịch vụ của công ty thiết kế nội thất cũng ảnh hưởng đến giá cả. Một công ty uy tín, có đội ngũ chuyên nghiệp và sử dụng các thiết bị, công nghệ tiên tiến sẽ có giá thành cao hơn so với các công ty không đạt tiêu chuẩn.

Tóm lại, khi tính toán báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ, cần xem xét các yếu tố kiến trúc và thiết kế nội thất như diện tích phòng, chất liệu, màu sắc, phong cách thiết kế và chất lượng dịch vụ của công ty. Vì vậy, cần lựa chọn công ty thiết kế uy tín để đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như giá thành phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Các xu hướng thiết kế phòng ngủ 2023

Phòng ngủ là không gian riêng tư, giúp mọi người thư giãn, xả stress. Nắm bắt xu hướng thiết kế phòng ngủ thịnh hành 2023 cũng giúp khách hàng sở hữu không gian lý tưởng. Cùng thietke-kientruc.vn tìm hiểu xu hướng thiết kế phòng ngủ 2023.

Tone màu ấm áp

Trong những năm gần đây, xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ có tone màu ấm áp đang trở nên phổ biến hơn. Các tông màu như nâu, xám, trắng, đen kết hợp với màu sắc của gỗ, đồng, đá cũng như màu be, kem, vàng nhạt sẽ tạo nên không gian phòng ngủ thư giãn, ấm cúng và sang trọng.

báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ cho màu sắc
Phòng ngủ được sử dụng các gam màu ấm áp, hài hòa

Xem thêm: Top 5 mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi, hiện đại

Các thiết kế chiếu sáng

Các thiết kế ánh sáng trong phòng ngủ có thể làm tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm giác thoải mái cho không gian. Ánh sáng mềm mại, ấm áp từ bóng đèn tường hay đèn ngủ sẽ giúp tạo nên không gian ấm cúng, thoải mái.

Sử dụng đèn trần hay đèn led thả trần để tạo ánh sáng chính và thêm đèn tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần sinh động. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng tường kính hoặc cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên vào phòng ngủ.

Đèn LED được sử dụng như một phong cách độc đáo trong phòng ngủ

Chi tiết nhỏ sang trọng

Thiết kế các chi tiết sang trọng trong phòng ngủ sẽ tạo nên không gian đẳng cấp và quý phái. Sử dụng các vật dụng nội thất được làm bằng chất liệu cao cấp như gỗ, da, kim loại, vàng, bạc sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ. Những chi tiết trang trí như đèn ngủ sang trọng, màn cửa mềm mại, tấm trang trí trên tường, chăn ga gối đắt giá, và bức tranh nghệ thuật cũng sẽ giúp tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp trong phòng ngủ.

báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ về chi tiết độc đáo
Đèn thả trần phá cách giúp phòng ngủ nâng tầm chất sống

Sơn và màu sắc hài hòa

Thiết kế sơn và màu sắc hài hòa trong phòng ngủ sẽ tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu cho chủ nhân. Tùy vào sở thích và phong cách, có thể chọn sử dụng màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng hoặc màu sắc trầm mặc. Kết hợp giữa các màu sắc tạo thành gam màu hài hòa như trắng, xám, nâu, vàng, xanh lá, tím sẽ giúp phòng ngủ trở nên dễ chịu, thoải mái, tạo cảm giác ấm áp và thư giãn cho chủ nhân. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng các kỹ thuật sơn như sơn 3D hay sơn cát trang trí để tạo ra điểm nhấn cho phòng ngủ.

báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ về màu sơn hài hòa
Màu sơn hài hòa giúp phòng ngủ trở nên tối giản, sang trọng

Hoa văn chăn gối đẹp mắt

Hoa văn chăn gối đẹp mắt sẽ giúp tạo nên điểm nhấn thú vị cho phòng ngủ. Có nhiều loại hoa văn để lựa chọn như hoa, lá, đồng tiền, chấm bi, họa tiết trừu tượng, họa tiết dân gian… Tùy vào phong cách thiết kế và sở thích của chủ nhân, có thể sử dụng hoa văn đơn giản, hoặc sắp xếp một cách tinh tế để tạo nên sự ấn tượng trong không gian phòng ngủ. Ngoài ra, chất liệu chăn gối cũng rất quan trọng, có thể chọn sử dụng chất liệu như cotton, lụa, lanh, ren,… để tăng thêm tính thẩm mỹ và tạo sự thoải mái, êm ái cho giấc ngủ của chủ nhân.

Cửa sổ

Thiết kế cửa sổ trong phòng ngủ rất quan trọng vì nó giúp điều hòa ánh sáng và gió vào phòng. Cửa sổ cũng là nơi trang trí đẹp mắt để tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ. Với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, có thể lựa chọn cửa sổ phù hợp với phong cách thiết kế và sở thích của chủ nhân. Ngoài ra, có thể trang trí thêm rèm cửa để tăng tính tiện nghi và bảo vệ sự riêng tư của phòng ngủ.

báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ có cửa sổ
Thiết kế cửa sổ trong phòng ngủ giúp điều hòa không khí và đón ánh sáng tự nhiên

Báo giá thiết kế nội thất phòng ngủ tại AVALO

Với đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết và giàu kinh nghiệm, AVALO – đơn vị thiết kế thi công nội thất hà nội cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất phòng ngủ chất lượng và đa dạng, với mức giá phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng. Để được báo giá chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ với AVALO để được tư vấn cụ thể. 

Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà 5 tầng thông minh, thời thượng, trọn gói

By KTS Nguyễn Thế Thưởng

Xin chào, tối là Nguyễn Thế Thưởng một kiến trúc sư tại AVALO có nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Có nhiều công trình và thiết kế nội thất, kiến trúc được gia chủ yêu thích. Tôi sẽ cùng bạn chia sẻ về những thứ tôi đam mê: Hãy theo dõi tôi trên mạng xã hội: pinterest.com/thietkekientruc01, gab.com/thietkekientruc01, twitter.com/thietkekientru2

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *